"Mobile வாங்கலையோ, Mobile"!  

Posted by Matangi Mawley

<-- 31st Dec -->

நான்: New Year -கு புதுசா நான் ஏதாவது பண்ணனும்.
<-- வீட்டில் ஒரு அமைதி -->
நான்: எனக்கு என்ன வாங்கி தர போற, New Year -கு?
அப்பா: <--Hindu Paper லேர்ந்து கண்ணை வெளியில் எடுத்து--> அப்படியெல்லாம் ஒரு வழக்கம் நம்மாத்துல கிடையாதே!
நான்: ஆனா இந்த New year கு எனக்கு புதுசா ஏதாவது பண்ணனும் போலவே இருக்கே!
அப்பா: நீதான் வேலைக்கு போற, சம்பாதிக்கற- என்ன வேணும்னாலும் வாங்கிக்கோ...
நான்: <--தரைய 15 நிமிஷம் உற்று பார்த்து யோசித்த பின்--> நான் ஒரு புது Mobile வாங்கிப்பேன்!
அம்மா: <--சமையலறையிலிருந்து--> அதானே பாத்தேன்!
அப்பா: ஆஹா வாங்கிக்கோ! இப்ப இருக்கற Mobile வாங்கி எத்தன நாளாச்சு?
நான்: நாளெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல. நிறையா மாசமாச்சு. இந்த Mobile அ நான் ஒன்னும் கொடுக்க போறதில்ல...
அப்பா: ஓஹோ!
நான்: நான் "flip " mobile வாங்கிப்பேன்...
அப்பா: அப்படீன்னா?
நான்: நான் college ல படிக்கும் பொது தொரக்கரா போல ஒரு mobile வெச்சிருந்தேன்-இல்ல? நீ கூட அந்த mobile அ தொலச்சிட்டியே... அத போல...
அம்மா: <--ஆசையான குரலில்--> நீ வாங்கிக்கோடா, ஒரு நல்ல mobile ஆ...

<-- Internet ல புது mobile தேடல்-ling -->
<-- அப்பா escape -->

அம்மா: ரொம்ப ஜாஸ்தி செலவு பண்ணாதடா...
நான்: இல்ல-மா! ஆனா இப்ப ஒரே confusion !
அம்மா: எதுவா இருந்தாலும் பாத்து செலவு பண்ணுடா...
நான்: அம்மா- இத பாரேன்...
<-- Select பண்ணியிருக்கற mobile அ காட்ட- ling -->
அம்மா: பாக்க ரொம்ப அழகா இருக்கு. ஆனா, நீ இப்போ வேச்சிண்டுருக்கறதும் ரொம்பவே அழகா இருக்கு...
நான்: அது இல்ல மா... இதுல எவ்வளவோ- வோ- வோ- வோ " features " இருக்கு தெரியுமா?
அம்மா: எனக்கு எங்கடா தெரியும் அதெல்லாம்?
<-- இன்னும் கொஞ்ச நேரம் internet தேடல் -->
நான்: அனா இந்த புது mobile ஒன்னும் அவ்வளவு நன்னா இல்ல. ரொம்ப சின்னதா இருக்கு!
அம்மா: <-- --- -->
நான்: ஆனா நான் இந்த mobile வாங்கிப்பேன்... நாளைக்கு அப்பா-வ என்கூட mobile வாங்க வர சொல்லு...
அம்மா: ஓ...

<-- 1st மற்றும் 2nd Jan அப்பா எங்க கை-ல சிக்கவே இல்ல! -->
<-- 1st Jan : நிறையா mobile அலசி கடேசியில் Ipod வாங்கலாம் னு Decide பண்ணியாச்சு! -->
<-- 2nd Jan : நிறையா Ipod அலசி கடேசியில் less features இருக்கும் "flip" mobile வாங்கலாம் னு Decide பண்ணியாச்சு! -->

<-- 3rd Jan -->

நான்: அம்மா, Ipod - எல்லாம் வேண்டாம்-னு decide பண்ணிட்டேன். அதெல்லாம் office ல allowed இல்ல. தவிர mobile ஒண்ணு, Ipod ஒண்ணு - லாம் கை-ல வெச்சுண்டு அலைய முடியாது!
<-- அம்மா/அப்பா No Reaction -->
நான்:
"Flip" mobile அவ்வளவா "features" ஏ இல்ல! என் mobile ஓட நல்ல mobile , ரொம்ப வெல ஜாஸ்தி! New year பொது அவ்வளவு செலவு பண்ண வேண்டாம்-னு decide பண்ணிட்டேன்! நான் என் B 'day கு costly mobile வாங்கிப்பேன்...
அம்மா:
நீ சொன்னா சரி...
அப்பா:
இந்த Luxury லாமே இப்படி தான்! Higher Version போக போக Lower Version பிடிக்காது-தான்...
அம்மா:
ரொம்ப செலவு பண்ணாம பாத்துக்கோ டா...

Friends
, இந்த அப்பா-அம்மா, நம்ம எவ்வளவுதான் support பண்ணறத போல பேசினாலும், கடேசியில் அவங்க நினைச்சதத்தான் நம்ம மூலம் நடத்திக்கறாங்க! Trivial expenses, time கொடுத்து குறைக்கலாம். Diplomacy- decision making -ஓட அவசியமான பகுதி!
Mobile எனக்கு கடைச்சதோ இல்லையோ-- இவங்க "Parenting Technique"
நல்லாவே புரிஞ்சது!


This entry was posted on 09 January, 2011 at Sunday, January 09, 2011 . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

22 comments

So damn true :) apdiye enga veela nadakaradha polave irukku.. guess veetuku veetuku vaasapadi :)

9 January 2011 at 23:00

வயதான பெற்றோர்கள் .. பாவம் .. அவர்களுக்கு இதையெல்லாம் பற்றி என்ன தெரிந்திருக்க முடியும். ஆனால் தன் குழந்தை என்ன ஆசைப்படுகிறதோ அதை அவசியமானால் வாங்கிக்கொள்ளட்டும் என்றும் அனாவசிய பொருட்களை வாங்கி காசை செலவழிக்காமல் சேமித்து வைத்துக்கொண்டால் நல்லது என்றும் தானே நினைக்கிறார்கள். parents technic களும் நம் நன்மைக்குத் தானே என்று நினைக்க வேண்டும்.

9 January 2011 at 23:59

இன்னோரு விஷயம்..சில விஷயங்கள்ள முழு சுதந்திரம் கொடுக்கிறப்ப நமக்கே பொறுப்புணர்வு கூடி விடுகிறது....

10 January 2011 at 00:27

(Please read it in my favrt j@&$!i mi style)இந்த இதுவோட மொபைல் இப்ப இருக்கர்தே நன்னா தான் இருக்கு...:) சும்மா போட்டிக்கு பாயசம் பண்ணுவாளா கோந்தை!...:)

10 January 2011 at 01:55

gud observation. இந்த பேரண்டஸ் டெக்னிக்கை நன்கு கற்று கொள்வது பிற்காலத்தில் கைகொடுக்கும்

10 January 2011 at 05:39

இது ஒரு அற்புதமான டூல் மாதங்கி.குழந்தைகளோட மனசும் புண்படாது.பெற்றோர்களோட எண்ணமும் நிறைவேறிடும்.

என் பசங்களும் இப்படித்தான் ஆரம்பிப்பாங்க.முடியும் போது நான் நெனச்சா மாதிரிதான் முடிப்பாங்க.

இதுல ஆச்சரியம் என்னன்ன குழந்தையா இருந்தப்போ நான் பண்ணின அதே சேட்டைகளை என் பையன் பண்றான்.நான் ஒரு அப்பாவா ஆனப்றம் என் அப்பா எப்படி ஹேண்டில் பண்ணுவாரோ அப்பிடியே நானும் ஹேண்டில் பண்றேன்.இதுக்குன்னு யாரும் க்ளாஸ் எடுக்கற மாதிரியும் தெரியல.

இதே டெக்னிக்க நிர்வாகத்துல காமராஜ் டெக்னிக்(அப்றம் பாக்கலாம்)நரசிம்மராவ் டெக்னிக்(எது நடந்தாலும் கண்டுக்காம தானாக் குழம்பித் தெளிவது)னு பெரிசா பேசப்பட்றது வேடிக்கைதான்.

சுவாரஸ்யமான இடுகை மாதங்கி.

10 January 2011 at 10:22

Intha technic ne un pasanga kita follow panuviya? matiya? ;)

10 January 2011 at 11:22

Mobile எனக்கு கடைச்சதோ இல்லையோ-- இவங்க "Parenting Technique" நல்லாவே புரிஞ்சது!


.....ஹா,ஹா,ஹா,ஹா.... இந்த பதிவு எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சு இருக்குதுங்க.

10 January 2011 at 14:12

romba azhaga irunthuthu

10 January 2011 at 20:34

ஸ்டெப் பை ஸ்டெப் நகர்த்திப் போன விதம் அழகு.

10 January 2011 at 22:13

ஹ ஹ ஹா. கேள்வியும் நானே பதிலும் நானேன்னு உங்க அப்பா-அம்மாவோட discussion நடதியிருக்கீங்க! அவங்க கவலை அவங்களுக்கு, உங்க கவலை உங்களுக்கு. Status quo கடைசியில maintain ஆயிருச்சு. இதுக்கு பேர்தான் பிரச்சனைய ஆற போடுறதோ? இந்த discussion உங்க friendsயோட இருந்தா எப்படி போயிருக்கும்னு நெனச்சு பாருங்க!

12 January 2011 at 13:48

@ Nithya...

:) I understand... "same pond fell log".. all!

14 January 2011 at 10:25

@ vai.gopalakrishnan...

Welcome to "maiththuli", sir!

ellaam theriyum avaalukku.. athuthaan inga prachchanaiye!! :D

14 January 2011 at 10:26

@ padmanabhan..

Good point sir! :)

14 January 2011 at 10:26

@boss...

:D ha ha!

14 January 2011 at 10:27

@ parvaiyalan...

:) true!

14 January 2011 at 10:42

@ sundarji...

"Narasimha rao" method thaan nu vechchukongolen... avara pola thaan en appavum kitta-thatta! :D

14 January 2011 at 10:42

@ Preethi...

theriyala paa... ethu nadakkumo athu nandraakave nadakkum... :)

14 January 2011 at 10:43

@chithra...

thanks! :)

14 January 2011 at 10:44

@ kalyan...

thanks!

14 January 2011 at 10:44

@ rishaban...

thanks!

14 January 2011 at 10:44

@ ramm...

:D thanks!

14 January 2011 at 10:44

Post a Comment